Jazney Glitter De la gell.com

miðvikudagur, maí 07, 2003

Jæja nú fer að sjást í lokin á lokunum...... Endalaus tími er búinn að fara í að klára þetta verkefni og Lýður elskan var að senda þetta í prentun. Ég alveg búin að fara yfir stafsetningarvillurnar hægri vinstri og heiti því að engin villa leynist í skjalinu!!!! En burt séð frá því þá er þetta orðin helvíti flott verkefni sem við getum verið stolt af. Enda er mikið búið að gana á...

Ég er held ég samt í rauninni að gera hópinn minn gráhærðan. Búin að vera í endalausu fegurðarstússi síðan verkefnavinnan byrjaði....þetta hófst nú ekki gæfulega því Jónína Megabeib þurfti að fá sér frí frá 3 vikna verkefnaprósess. Og ekki í einn dag heldur þurfti hún að taka sér vikufrí því hún stefndi bjútí keppni....Svo ég stakk þau af í tæpa viku helvíti roggin með mig, en endaði eins og flestum er kunnugt um í öðru sæti, þannig hópurinn minn þurfti ekki eingöngu að þola það að ég skrópaði, þá þurftu þau líka að þola það að ég kom bíllaus úr fríinu!! Hehe litlu skinnin.

En núna er ég búin að vera semí fegurðardrottning í rúma viku og fór í myndatöku í morgun. Reyndar svolítið fyndin saga. Fór sko í snyrtibudduna mína sem er í laugardags dagblaðinu. Var búin að velta fyrir mér í dágóða stund hvaða snyrtidót ég gæti tekið með mér í þetta, og komst að því að ég er ekkert rosaleg dama í mér. Þá fór hún Jónína bara á stúfana og reddaði sér Sponser.... og ekki bara einhverjum sponser heldur Dior sponser.....ekki meira né minna. Þannig Gellan fór fyllti snyrtibudduna af nýjum Dior vörum, mætti nýförðuð og sæt í myndatökuna, lét taka mynd af öllum nýju Dior vörunum mínum sem ég nota bene hef notað sem árum skiptir. Og græddi þarna tæplega 20 þúsundkróna vörur. Geri aðrir betur. Reyndar benti Eyrún réttlega á að nú væri ég búin að selja ímyndina mína djöflinum....en hvað um það, fékk Ókeypis snyrtivörur!!!!!! Og ég er sátt, á fullt af nýjum vörum og finnst ógeðslega fyndið að ég Hún Jónína....heheh segist bara versla Dior..... !!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home