Jazney Glitter De la gell.com

fimmtudagur, maí 08, 2003

Baugarnir eru alveg að ná í kjálkabeinið á mér.....eins gott að eg er með kjálkabein fyrir þá til að tilla sér á.....annars myndi ég ekki vita hvar þeir myndu lenda.... alveg ótrúlega sem ég er að verða þreitt........og hell man vakna kl 6 er það fyrir fegurðardísir....Nei held nú ekki....er alveg búin að komast að því að ég á aldrei eftir að geta fittað inn í vísitölu staðal fegurðardrottningar no 2!!! bjútísvefn og kvennleiki....nnnneeeee æi náði þessu samt nokkurnvegin fyrir keppni en svo bara hvarf þetta eins og dögg fyrir sólu.. þvílíkt og annað eins.....gat ekki einusinni haft gerfineglur á mér í viku hehehe

En ég er að fara að kynna verkefnið kl 8 í fyrramálið og ég á eftir að læra það allt utanað, og klukkan er bara miðnætti svo ég hef 8 klukkutíma til stefnu, og já svo þegar það er búið fer ég beint að vinna í Brim og svo beint á jammmiiðððððð......vona að ég haldist allavena vakandi svo lengi.

Best að eyða ekki meiri tíma í svona vitleisu og fara að gera einhvað að viti eins og læra utanað staðreyndaupplýsingar um RÆKJU!!!!! og nota bene vinkonur mínar á finneríi....enda er náttlega miklu skemmtilegra að filla hausinn af rækju info heldur en drikkjubulli!!!!


Migl migl !!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home