Jazney Glitter De la gell.com

laugardagur, apríl 02, 2005

Brjálædingur

Nú er madur náttúrlega alveg búin ad missa vitid!!!

Er búin ad fara út ad skokka annan hvern dag nuna í rumar tvær vikur. Spurning hvort madur sé ekki bara ad bilast hérna... Fór kl 9 í morgun og hljóp öll sýkin fimm sem eru medfram Kaupmannahöfn eftir ad ég kom heim var mér sagt ad tau eru víst 6,9 kílometrar!!! Enda vard eg ADalegA treytt EFTIR ad ég frétti hvad tetta er langt.

Skil ekkert í mér... en samt sem ádur er vedrid hérna alveg yndisleggt, sól og hlítt, allt er náttúrulega rosalega flatt, fuglar, gód lykt og blóm út um allt... og tad er líka hægt ad skokka á svo mörgum stödum hérna.

Tannig tad er eiginlega bara rosalega gaman ad fara út ad skokka og komast adeins í burtu frá stórborgar-stressinu. Eina sem er, ég sakna bara Doppu minnar svo mikid tegar ég er svona dugleg vid ad hreyfa á mér rassgatid og anda ad mér fullt af lofti.

Burt séd frá tessu nýja áhugamáli mínu tá er ég núna komin upp í skóla ad læra! Nóg er ad gera, og mikid ad lesa. Tannig ég ætla ad drulla mér upp í lestraradstödurnar.

Góda helgi og njótid lífsins.....

P.s. Teir lögudu náttúrlega ekki netid tessir blessudu vidgerdarmenn... Tannig gott ad ég gerdi mér engar vonir.

1 Comments:

  • hæ hæ vona að þú hafir það nú gott í danaveldinu og djöfull er ég stolt af þér fyrir að vera svona dugleg að skokka úfff bara ef ég væri svona dugleg. ;)

    Kv Halla

    By Anonymous Nafnlaus, at apríl 03, 2005 8:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home