Jazney Glitter De la gell.com

miðvikudagur, mars 30, 2005

Afríka

Jæja ætli maður sé ekki búinn að troða sér inná Guðrúnu greyið einu sinni enn. Þröstur og Guðrún voru að koma frá Afríku og eru búin að sofa síðan þau komu... En ég er búin að vorkenna mér svo mikið að hafa þurft að vera ein um páskana þannig ég ákvað að ég ætti það skilið að hitta þau og tala Íslensku.... Ég er búin að fá að heyra eina frábærustu ferðasögu sem ég hef heyrt, skoða skrautlegustu myndir og horfa á frábærar video myndir. Ég fór alveg að iða í skinninu vegna tilhugsun um ferðina okkar Sigga.

Fékk líka að gera skattskýrsluna mína hjá henni. Ligg núna upp í sófa með Guðrúnu og er að maximmæsa letina.

1 Comments:

  • Hæ sæta mín... Gaurarnir í tjöldunum með bjórkassana á lofti þurfa að fara að drífa sig í að laga tenginguna... sakna þín af netinu!!
    Ég vona að þú hafir það sem allra allra best!
    Ótrúlegt en satt þá sakna ég þín skellibjalla!!! Það er svo ótrúlega tómlegt hérna heima án þín!
    kossar og knús
    -lilsys

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 31, 2005 9:42 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home