Jazney Glitter De la gell.com

laugardagur, mars 12, 2005

Smá Fréttir

Jæja nú eru hlutirnir komnir á hreint... Ég ætla að segja ykkur litla leyndarmálið mitt, okkar.... sem ég er reyndar búin að segja fullt af fólki, en hef ekki viljað gera það opinberlegt fyrr en allt var klappað og klárt... Ég er semsagt Ólétt...

What!!!!

Nei grín...!!!! Plataði ykkur

Nei nei... við og Siggi erum að fara ferðalag lífs okkar 26. ágúst næstkomandi... Flug frá London til Kúbu. Ætlum að stoppa þar í nokkra daga og fljúga svo til.....

Lima í Perú þar sem við ætlum við að skoða Inka slóðirnar og fara inn í Amazone. Eftir það ætlum við vonandi að fara til Bólivíu (La Paz), Chile (Santiago), Argentínu (Buenos Aires) og Brasilíu (Sao Paulo og Rio De Janero). Annars ætlum við samt bara að láta kylfu ráða kasti í Suður Ameríku og láta hlutina bara koma í ljós þegar við erum þar. Eina sem er ákveðið er að við fljúgum frá Santiago rétt rúmum tveim mánuðum seinna til......

Nýja Sjálands, eftir langt bakpokaferðalag í Suður Ameríku. Þar ætlum við inní siðmenninguna aftur og fara í heimsókn til Svans. Við verðum hjá honum í viku og ætlum að skoða okkur um með honum þar. Eftir það verður ferðinni svo heitið....

Getið tvisvar....

Til Ástralíunnar minnar. Þar ætlum við að vera í rúman mánuð.... Heimsækja allt fólkið mitt og skoða gamlar slóðir. Þaðan er ferðinni heitið í eyðimörkina, svo á austurströndina og endum svo endum við í Sydney því þar eigum við flug í 14 desember til......

Bangkok í Tælandi. Þar ætlum við kannski að vera eða jafnvel ætlum við að fljúga og sjá einhvern annan stað í Asíu eins og Vietnam eða Laos en við erum ekki alveg búin að ákveða það. Í Asíu ætlum við svo að versla allar jólagjafirnar og vera á fínu hóteli því það kostar ekki neitt að vera þar.

Að kvöldi 23. desember komum við svo aftur til Íslands vonandi reynslunni ríkari....

9 Comments:

  • jæja krutta, ter tokst ad plata mig, hjartad missti nokkur sløg, to eg hefdi att ad vita betur ;)
    hef reyndar alltaf verid trugjørn hahahhaha

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 12, 2005 8:49 e.h.  

  • VÁHÁHÁ.. ég hef ekki einu sinni hugmyndaflug til að láta mér detta í hug svona rosalegt ferðalag! Þetta verður frábært hjá ykkur!

    By Blogger Inga, at mars 12, 2005 10:12 e.h.  

  • Váaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa segi ég nú bara!!!!!
    Þetta verður rosalegt ;O)

    TMC heimsreisuárið mikla 2005....

    Kveðja,
    She

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 12, 2005 11:11 e.h.  

  • Ég sé ykkur þá ekkert fyrr en um jólin, því þið verðið farin áður en ég kem heim. En þetta verður geggjuð ferð. Mér finnst þetta frábært hjá ykkur;)

    By Blogger Rikey Huld, at mars 13, 2005 4:09 e.h.  

  • Schniiiiillld!!! Ekki það að ég vissi þetta ekki.... en flott að sjá þetta á blaði og geta lesið þetta í rólegheitunum, var ekki að meðtaka allt þegar þú sagðir mér þetta.... var ennþá að hugsa um kúbu þegar þú varst komin að Asíu! Svo... muy bien¨!!!
    P.S. gangi þér vel í forræðisdeilunni við Trevor... Þú verður að koma með þetta flikki til Íslands... væri ekki slæmt! Trevor verður bara að ná sér í annað flikki!!!

    *skál*!

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 13, 2005 5:44 e.h.  

  • váááá ekkert smá æðislegt:)það er aldeilis að það á að ferðast:) er Guðrún eitthvað búin að smita þig;) hehe kv Hulda
    www.blog.central.is/jupiter

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 13, 2005 9:16 e.h.  

  • Sælar - þetta lítur ekkert smá spennandi út!

    Frétti að þú og Eygló hafið verið í góðu gamni á Heidi's sl. fimmtudag! Kallinn upplýsir mann svona af og til...

    Alltaf gaman í Köben! :)

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 14, 2005 4:40 e.h.  

  • æ...eða var það fös/laug - maniggi hvenær hann fór út en hann sagði mér í gær að þið hefðuð verið í hörkustuði.... ;)

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 14, 2005 4:44 e.h.  

  • Jesús hvað maður er mikil ljóska hélt í nokkrar sek að þú værir ólétt :D

    Góða ferð, þetta verður geggjuð ferð hjá ykkur.

    Robbi

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 14, 2005 11:16 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home