Jazney Glitter De la gell.com

fimmtudagur, mars 24, 2005

Úr sambandi

Greit.... Internetið er bilað heima hjá mér... alveg ferlegt...Maður má ekki fara í burtu lengur en í sólarhring og þegar maður kemur til baka þá er allt í fokki.

Fór með Birnu í skvísuleiðangur í Fields (verslunarmiðstöð) á miðvikudaginn eftir skóla hjá okkur. Spókuðum okkur um gangana og mátuðum eins og við værum í okkar síðasta verslunarleiðangri. Birna var barnlaus og á leið til Íslands daginn eftir, þannig henni vantaði stuðning við að versla... ekki hægt að koma alltaf með sömu gömlu fötin heim... maður verður nú að lúkka... og ég náttúrulega svo meðvirk að ég var henni feikilegur stuðningur.

Eftir að hafa svitnað við að máta ákváðum við skella okkur í ljós, sem nota bene er hægt að gera í verslunarmiðstöðinni og drifum okkur því með alla pokana og sveitt enni inn í lítinn þröngan klefa. Eftir að hafa grillað á okkur húðina í 6 mínútur trítluðum við okkur fram og ætluðum að yfirgefa bygginguna.... en því miður, í hita leiksins tíndi Birna litla bílastæðamiðanum.... Nú voru góð ráð dýr og við snérumst í hringi... þreyttar eftir verslunarleiðangur og sólböð. Á endanum fórum við inn í líkamsræktarsalinn sem er nota bene líka í þessari verslunarmiðstöð og eini staðurinn sem var ennþá opinn og spjölluðum við gaurinn.... útskýrðum stöðuna og hann var algjörlega dáleiddur af stóru stressuðuð augunum hennar Birnu, kom mér á óvart að hann hafi ekki beiði um símanúmerið. En til þess að gera langa sögu stutta... þá komumst við út úr bílastæðahúsinu og heim á leið.

Þar var ferðinni heitið upp í sófa... horft á sjónvarpið og drukkið kók og borðað popp..... Þegar klukkan nálgaðist miðnætti ákvað ég bara að krassa á sófanum nennti ekki að taka strætó svona seint. Við bökuðum vöfflur með ís og sultu, hámuðum þær í okkur, eða öllu heldur ég, enda verkjaði mig þvílíkt í magann... hefði mátt vita mín takmörk.... En nei ekki hún Jónína...

Er nefnilega að safna smá forða fyrir ferðina miklu... hef áhyggjur af því að horast svo þar að ég ákvað að reyna að éta eins mikið og mögulegt áður en ég legg af stað....Líta á björtu hliðarnar!!!!

Semsagt mætti beint í skólann eftir að hafa krassað á sófanum hjá Birnu, var í skólanum þar til fjögur. Þegar ég kom heim komst ég að því að Internetið er bilað og því er ég gersamlega sambandslaus við umheiminn um Páskana...ferlegt... ekki að fíla það....Krakkarnir sem búa með mér eru svo bæld... kunnu ekki við að kvarta yfir biluninni þegar þetta gerðist... og loksins þegar gribban í húsinu mætti á svæðið...(fyrir þá sem föttuðu það ekki, þá er það ég) þá var búið að loka öllu og allir farnir í Páskafrí.... TíPíSt þannig þið sem viljið hafa samband við mig... þið verðið bara að hringja......

2 Comments:

  • Til að hringja þá þarf símanúmer en Jónína mín er ekkert að spá í því svo hér koma þau

    GSM: 0045 27418447
    HS: 0045 33265642

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 25, 2005 9:03 e.h.  

  • já mér líst vel á þessa forða áætlun þína ekki viljum við að þú hverfir í ferðinni;)

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 27, 2005 4:42 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home