Jazney Glitter De la gell.com

þriðjudagur, mars 15, 2005

Perur með rjóma

Rigning og slabb... Ég misskildi greinilega, tók þessum góðviðrisdögum of hátíðlega... það er sko ekki komið vor í Kaupammahöfn.

Fór í skólann í dag... og eins og staðan er núna þá er ég að drukkna í verkefnum... verð á kafi þar til vikuna eftir páska, þá skila ég af mér tveim stórum verkefnum og fer í munnlegt próf. Svo hægist aðeins um hjá mér þar til í maí.

Skil ekkert í þessum prófessorum... hélt að þeir hefðu skilið, að ég er komin hingað til að læra á lífið en ekki til þess að læra á bókina... ætli ætli ég þurfi ekki að drulla mér til þess að gera bæði.

Eygló Súper gella var hjá mér um helgina. Hún kom hingað í heimsókn til Gerðar og Kjartans, en ég, mest uppáþrengjandi skvísan, náði auðvitað að troða mér með... Þau halda eflaust að ég eigi enga vini!!!

En við skemmtum okkur alveg konunglega bæði á Strikinu, HogM sem og á næturklúbbum Kaupmannahafnar.... við náðum jafnvel að skemmta okkur á McDonalds. Ég náði að hlægja það mikið að ég er ennþá með harðsperrur í magavöðvunum og verk í bros-vöðvunum í andlitinu. Ótrúlegt hvað það verður nú gaman þegar tveir torfumeðlimir í stuði hittast....Djöfull er maður nú skemmtilegur.... en svona þegar ég hugsa til baka... þá voru það aðallega ég og Eygló sem hlógum.... fólk var ekki alveg að skilja húmorinn okkar.... i wonder why!!!

Góð helgi sem endaði með lærdómi og rigningu.

Nú sit ég fyrir framan tölvuna... ætlaði að kaupa mér í matinn á fimmtudaginn... en ég er að þrjóskast við og gera tilraun hvað ég er dugleg við að búa mér til mat út engu.... og með því móti klára allan mat sem ég á. Semsagt ég sit hérna og snæði kvöldmatinn minn sem er nota bene.... niðursoðnar perur með hálf súrum rjóma (sem var þreyttur á laugardaginn) maður er alltaf að æfa magann...

p.s. (morgunmaturinn var pönnukaka með sultu og rjóma)


Þarf að drulla mér út í búð á morgunn.... því ég er búin með Nutellað mitt (súkkulaðismjörið)

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home