Jazney Glitter De la gell.com

laugardagur, maí 24, 2003

Gamalt

Nei rétt er það, ég er ekki búin að vera að standa mig síðustu daga. Aðalvandamálið er það að Búnaðarbankinn er bara með lokað á internetið fyrir starfsmenn....þvílík og önnur eins ósvífni, ég sá mér nefnilega leik á borði með að blogga í vinnunni. En nei það er greinilegt að ég vinn ekki lengur á Kópavogsbæ. Ohhhhh en samt verð ég þess vegna að taka mig betur á eftir vinnu.

Annars er ég að læra undir próf. Sleppti nefnilega einu prófi því það var svo mikið að gera hjá mér í keppninni semsagt ég var “Veik”, og sú leti er alveg að koma í hausinn á mér því það síðasta sem mig langar að gera er að læra þessa helgina, eða nokkurn tíman þegar enginn annar er að læra.

Ætla aðeins að halda áfram að læra núna

Gó Birgitta í Kvöld!!!!!