Jazney Glitter De la gell.com

mánudagur, mars 28, 2005

Gledilega Páska

Vaknadi snemma í morgun, hress og kát ad vanda, las heila grein og skellti mér svo út ad skokka í hádeginu. Yndislegt vedur... var bara á hlírabol, hinsvegar er tad held ég bara ég sem finnst vera komid sumar, tví Danir eru flestir enntá í vetrarúlpunum og med trefla, enda horfdu flestir á mig eins og ég væri frá annarri plánetu.

Er núna uppi í skóla ad athuga póstinn minn tvi internetid er ekki komid enntá í lag heima. Og tad er tessvegna sem ég skrifa svona bjagada stafi.

Yndislegur dagur í gær. Fórum, vid krakkarnir sem búa med mér, nidur á strönd. Löbbudum svo strandveginn og skodudum verulega falleg hús og garda. Röltum svo inn í stóran gard og inn í Bakken... sem er nota bene Tivolí....átti tar skelfilega lífsreynslu í einu tækinu med Tommie, strákur sem býr med mér....

Tetta var alveg ferleggt. Málid er, eins og allir vita tá er ég mikid Tivolí fan....Elska ad fara i skemmtileg tæki og öskra úr mér líftóruna. Vid leytudum náttúrulega ad skelfilegasta tækinu og skelltum okkur, Tommie er nefnilega ad plana ad fara í fallhlífarstokk í sumar og vildi æfa sig... Tannig vid létum okkur gossa í tækid....og fyrst var tetta mjög gaman, Tækid rugladi mann gersamlega i kollinum tvi tad snerist í hringi, sem og var alltaf ad trufla tingdaraflid, tannig manni fannst madur alltaf ekki fylgja med líkamanum....tvi tækid for svo hratt.....

Allavega tetta var mjög fínt til ad byrja med.... rosa öskur og hlátur, en svo hélt tetta áfram og áfram og áfram og áfram..... Málid var nefnilega ad tad var engin röd nidri.... tannig tad var engin ástæda til tess ad stoppa fjárans tækid. Ég hélt ekki ad ég yrdi eldri.... á endanum var ég bara bún ad loka augunum og beid eftir ad tetta kláradist.... Ekkert lengur hrædd bara gersamlega búin ad fá nóg....

Ferlegt.... En fórum svo og fengum okkur ad borda og sátum úti i sólinni....

Tegar ég kom heim hámadi ég í mig restina af páskaegginu mínu og horfdi a sjónvarpid...

Jæja núna ætla ég ad fara ad læra meira.... Njótid dagsins....

1 Comments:

  • jee hvað það hefur verið gaman hjá þér hefði nú alveg til í að vera með þér...

    Kv Halla

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 30, 2005 11:20 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home