Jazney Glitter De la gell.com

laugardagur, febrúar 12, 2005

Snilldar Kokkur

Jæja síðan ég var skilin eftir hérna ein í þessari stóru ógurlegu borg, eftir að allir gestirnir mínir fóru, hef ég lítið annað gert en að hakka í mig sætindi. Fór út í búð og keypti mér 12 flödeboller og tvo hlauppoka og náði að troða þessu í mig á mettíma.... Það er bara eitthvað við það að vera ein, langt í burtu og að langa í sætindi....

En átti frábært kvöld. Birna bauð mér í mat heim til sín, mér til mikillar ánægju (komin með leið á Nutella, fransbrauði og frönskum kartöflum, vantaði smá kjöt í mallann) Hún er þvílíkur snilldar kokkur, eldaði handa mér og Þorsteini Má, frábæran pestó kjúkling. Í sameiningu borðuðum við á okkur gat og færðum okkur þá í stofuna þar sem við lágum yfir vídjói og hökkuðum í okkur MEIRI sætindi.... Hvar endar þetta... eflaust í óteljandi bólum.... Veltist svo út í strætóskýli og tók síðasta strætó heim.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home