Jazney Glitter De la gell.com

fimmtudagur, mars 17, 2005

Keppnin ógurlega við Blómið

Rigning og rok....

Kannski fínt að spara góða veðrið þangað til að það er aðeins minna að gera í skólanum.... þá hefur maður allavega tíma til þess að njóta þess.... (Muna að líta á björtu hliðarnar)

Smá kenning... Því meira sem maður hefur að gera... samanber í skólanum, því meiri áhuga hefur maður á því að blogga.... Hef ekki haft svona mikið að gera síðan ég kom hingað og hef heldu ekki bloggað svona oft síðan sumarið 76.

Annars er ég búin að sitja inn í herberginu mínu síðan á mánudaginn... að gróa föst við stólinn.... með það markmið að ljúka þessum blessuðum verkefnum af.... allavega mínum parti....

Og viti menn... ég drakk heila flösku af vatni í gær og er hálfnuð með nýja flösku fyrir daginn í dag.

Hehe... ég er að sigra blómið.... það hefur ekkert í mig ef ég held þessari keyrslu áfram. Verð samt að muna að sofna ekki á verðinum :o)

Vá ég held að ég sé að missa vitið... ætla að fara á kaffihús með Ósk niðri á striki núna... dreifa huganum... kominn tími til

1 Comments:

  • Jónína mín.... verður að drekka meira.. og þá kannski ekki endilega vatnið þar sem það er svo dýrt þarna fyrir sunnan ísland.. heldur þamba bara bjórinn...´farðu svo í keppni við blómið hvor drepst á undan!:p

    einu og bestu ráðin fást ókeypis hjá lil'sys

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 17, 2005 9:18 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home