Jazney Glitter De la gell.com

þriðjudagur, desember 28, 2004

Jólin Jólin

Gleðileg Jól öllsömul....sendi engin jólakort í ár, var á haus í skólanum og vinnunni, og missti af því að senda jólakort, þannig þeir sem koma og lesa bloggið mitt, takk fyrir allt það liðna á árinu og sjáumst hress á næsta ári.

Aðfangadagur var frábær, Só sys þurfti að mæta í vinnu klukkan átta um kvöldið og því ákvað fjölskyldan að halda jólin á svona speed modi, Sólvör hjálpaði vel til því hún var svo spennt að ég hafði ekki við að opna pakka sem bárust mér. Á endanum náðum við að borða og opna alla pakkana fyrir klukkan átta, só sys til mikillar ánægju. Eftir það var legið á meltunni og beðið eftir að normal fólkið kláraði að opna pakkana.

Kallinn gaf mér fallega Ecco skó, ótrúlegur smekkmaður sem ég náði mér í. Svo erum við búin að liggja yfir Lordinu um jólin, ég svo hagsýn að gefa honum Lordið sem bæði ég og hann getum notið:)

Nú tekur við undirbúningstímabil fyrir ferð mína til Kaupmannahafnar. Er að gera To Do lista og skipuleggja mig geggjað til þess að ná að gera allt áður en ég fer. Annars lítið af frétta annað en jólaboð, sjónvarpsgláp og sælgætisát.

Þangað til seinna...

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home