Jazney Glitter De la gell.com

mánudagur, desember 13, 2004

Hver er sinnar gæfu smiður

Andrúmsloftið á Þjóðarbókhlöðunni er orðið mettað af táfýlu og svitalykt. Samt sem áður kemur maður hingað og baðar sig í ógeðinu og vonast til þess að ná að einbeita sér....

Fólkið í kringum mann er eitt af öðru að klára prófin og hleypa jólastemmingunni inn í líf sitt...en ennþá eru fáeinir dagar í mig, maður verður bara að trúa því að þetta klárist og að það sé þess virði að hanga hérna og hamra fræðin inn í hausinn á sér....

Vinir og kunningjar eru alveg hættir að eyða orkunni í að reyna að hafa samband við mig... Hvort það sé vegna þess að ég sé svo leiðinleg eða vegna þess að ég hef ekki frá neinu skemmtilegu að segja, má vel liggja milli hluta....

Jidúddamía hvað verður gott að vera búin og skríða út úr þessari rottuholu hérna vestur í bæ....

2 Comments:

  • hæ hæ jónina flott síða hjá þér vonandi helduru áfram með þetta bara eitt sem ég vil seigja, reynar tvennt keep up the good work og GLEÐILEG JÓL:)

    By Anonymous Nafnlaus, at desember 13, 2004 3:14 e.h.  

  • segðu! það er einmitt svo mikil táfýla af mér að ég hef alveg gefist upp á því að fara vestureftir.. betra að sitja ein í sinni eigins táfýlu og læra! Ekkert vera að samblanda henni við táfýli 200 annara námsmanna! -Miss Stinky!

    By Anonymous Nafnlaus, at desember 13, 2004 6:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home