Jazney Glitter De la gell.com

miðvikudagur, mars 16, 2005

Þurkur

Nýtt mission... drekka meira vatn...

komst að því í morgun að blómið mitt drekkur meira vatn en ég... Ég er með eina flösku til að vökva blómið mitt og svo flösku til að drekka úr sjálf... þær eru jafn stórar... þegar ég komst að því að blómið klárar fyrr vatnið heldur en ég fattaði ég að það er náttúrulega ekki í lagi að drekka eiginlega aldrei neitt.... og náttúrulega ekki í lagi að vera duglegri að vökva blómið en að vökva sjálfan sig...

Þannig missionið mitt er að reyna að drekka smá vatn.... Eina sem ég drakk í allan gærdag voru tveir litlir bollar af tei yfir allan daginn.... ekkert skrítið að maður sé dofinn....

Annars er skólinn rosalega athyglissjúkur... búin að vera að læra í allan dag og á ennþá langt í land......

Best að halda áfram...

2 Comments:

  • Þú veist alveg að félagarnir Tuborg og Carlsberg eru danskir og það er alveg fullt af vatni í þeim..
    Annars passaðu þig á að ofvökva ekki blómin, en gott markmið að drekka meir en blóm.

    Má lesa í kvæði eftir Matthías,,, mikið lifandi skelfingar,,,,,,,,,

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 16, 2005 11:01 e.h.  

  • ja,gott ad hafa einhver vidmid. og mer finnst tetta agæt tumaputtaregla drekka meira en blomin. eg verd ad segja tad.

    By Anonymous Nafnlaus, at mars 17, 2005 9:05 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home